Học mót cùng blogger Thúc Vinh

22/10/2016
Theo quan niệm học mót là học rập khuôn từng chút một, không đầy đủ, bài bản và có hệ thống. Hay còn gọi là học vẹt, học lõm, không sáng tạo, chỉ nhìn và bắt chước.

1. Học mót là gì?

Như đã nói ở trên, học mót theo đúng quan niệm của người Việt chúng ta là học một cách rập khuôn, không bài bản, không hệ thống. Mót được chút nào mót, kiểu như đi mót mì, mót khoai vậy. 

Quan niệm học mót này đã ăn sâu vào tìm thức của nhiều người. Bởi Việt Nam chúng ta trải qua thời phong kiến rất dài, số người được cắp sách đến trường không thấp, đại đa số người dân mù chữ. Sang thời thực dân đế quốc, với thân phận nô lệ, người dân vẫn phải chịu cảnh tối tăm, cực khổ.Sau giải phóng năm 1945 Việt Nam có đến 95% dân số mù chữ.

Vậy là, do hoàn cảnh lịch sử, xã hội, người Việt chỉ còn cách “tự học” theo kiểu học mót, học lỏm nói trên. Học mót, học lõm không xấu nhưng tư duy và hành động theo kiểu học mót, học lỏm làm mất đi tính sáng tạo. 

Trong nều giáo dục nước nhà hiện tại, tư duy này ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều thầy cô, học sinh. Vẫn lối học mót cổ xưa, thầy đọc trò chép. Trò mót được chút kiến thức nào từ thầy thì cố mót.

2. Học mọt cùng hocmot.net

Học mót cùng  Blog này lại khác. Tuy là học mót, nhưng chúng tôi luôn dựa trên tinh thần chia sẽ có hệ thống, bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Theo đà đó bạn có thể dễ dàng sáng tạo và tạo dựng một lối đi riêng cho mình.

3. Phương pháp học mót đúng đắn

Rất đơn giản, tất cả chỉ gói trong một câu. Học cái đúng, loại bỏ cái không đúng. Và phát triển kế thừa cái đúng. biến cái học mót thành kiến thức của riêng mình

4. Học mót ở đâu?

Bạn có thể học mót từ bất kỳ đâu. Bạn bè, thầy cô, sách báo, tạp chí. Hiện tại môi trường internet là một kho tàng để học mót vô cùng to lớn, có mót cả đời cũng không hết được lượng kiến thức cần học. Blog học mót là một trang chuyên website Nukeviet

5. Dạy học mót seo web, làm web Nukeviet miễn phí

Tôi cũng từng như vậy, vì không có điều kiện sức khỏe, không được học bài bản và chính quy. Tất cả là tìm tòi học mót mỗi nơi một chút. Bởi vậy, tôi hiểu khó khăn của các bạn khi mới bắt đầu quá trình tự học.

Nếu bạn có tìm hiểu về làm web nukeviet,  Seo web nukeviet hoặc làm việc với  CSM Nukeivet nhưng không rành lắm, nay chúng tôi mở ra khóa học Lập trình giao diện Nukeviet miễn phí dành cho các bạn. Các bạn đừng lo lắng rằng tôi là dân ngoại đạo? Rằng tôi chưa biết seo, rằng tôi không rành về Nukeviet.  Bởi khóa học này sẽ đi đôi với hành,  sử dụng các phương pháp học mót tốt nhất, nên khi học xong các bạn sẽ tự tin để làm một website Nukeviet chuyên nghiệm, tự tin seo 1 từ khóa lên top với mã nguồn web nukeviet. Chúng tôi sẽ đem lại cho các bạn những kiến thức cơ bản, có hệ thống, và dễ dàng làm được, chỉ cần khởi đầu bạn biết tin học văn phòng, biết sử dụng intenet và có 1 tài khoản Gmail, 1 tài khoản Facebook. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua website này. Chúng tôi sẽ thông báo thời gian khóa học sắp tới. 

6. Khóa học mót để làm giao diện nukeviet

Vâng! vậy giáo trình khóa học này gồm những gì nào?

* Đối tượng phù hợp:
  • Học sinh, sinih viên
  • Nhân viên seo web muốn sử dụng nukeviet làm web vệ tinh
  • Nhân viên quản trị website nukeviet
* Kiến thức sẽ được học
  • Học HTML căn bản, CSS căn bản, JS căn bản
  • Tìm hiểu về mã nguồn nukeviet
  • Tùy biến và quản trị CMS nukeviet chuyên nghiệp
  • Lập trình theme nukeviet cho người ít chuyên
  • Xây dựng nội dung tối ưu seo trên mã nguồn Nukeviet
  • Đẩy từ khóa lên top Google
....
Lời kết: Kiến thức là vô tận, chúng tôi vẫn không ngừng học hỏi, học mót một cách có bài bàn và hệ thống. Chung tôi hy vọng cũng đem lại cho bạn những kiến thức có hệ thống và bài bản. Thân Ái



 

Tác giả bài viết: Thúc Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây